หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องสูง  (อ่าน 5707 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oh! AL50
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 535



อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 10:12:05 am »

เวลาขับไปแล้วจอดรอบเครื่องจะสูงต้องรอ 2-3 นาที ถึงจะกับมาเป็นปกติ ต้องแก้ไขยังไง


* 2014-01-22 09.15.58.jpg (49.65 KB, 320x240 - ดู 472 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

???????
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1064



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 10:18:19 am »

เป็นทุกครั้ง หรือว่ายังไงครับ
บันทึกการเข้า
oh! AL50
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 535



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 10:20:00 am »

เป็นทุกครั้ง หรือว่ายังไงครับ
ใช่ ครับ เป็นทุกครั้ง
บันทึกการเข้า

t.charn
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 208


ไม่มี อะไร ที่ทำไม่ได้ ไม่ไหว ไม่ทัน

t.wicharn@hotmail.com t.charn
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 10:32:23 am »

เป็นทุกครั้ง หรือว่ายังไงครับ
ใช่ ครับ เป็นทุกครั้ง
เกียร์ออโต้ หรือธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า
beer13
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 10:45:32 am »

ของผมก็เป็นเกียร์ออโต้ครับ
บันทึกการเข้า

พอเพียงในสิ่งที่มี พอดีในสิ่งที่ใช้
พอเพียงและพอดีใน SOLUNA
ยามบุญมากาไก่กลายเป็นหงษ์
ยามบุญลงหงษ์เป็นกาน่าฉงน
ยามบุญมาหมาหมูกลายเป็นคน
ยามบุญหล่นคนเป็นหมาน่าอัศจรรย์
oh! AL50
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 535



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 10:55:47 am »

เป็นทุกครั้ง หรือว่ายังไงครับ
ใช่ ครับ เป็นทุกครั้ง
เกียร์ออโต้ หรือธรรมดาครับ
เกียร์ธรรมดา ครับ
บันทึกการเข้า

oh! AL50
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 535



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 11:32:16 am »

เวลาขับไปแล้วจอดรอบเครื่องจะสูงต้องรอ 2-3 นาที ถึงจะกับมาเป็นปกติ ต้องแก้ไขยังไง
เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับหรือป่าวครับ
เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับ แต่แก๊สรอบเครื่องจะสูงกว่าเล็กน้อย ในรูปคือแก๊ส
บันทึกการเข้า

tapo
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 350


Lopburi Zone 081-8534197 เด ครับผม

818534197 deja1968@gmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 11:40:05 am »


ลองจูนแก๊สหรือยังครับ   
บันทึกการเข้า

ความหวังลุกโชนขึ้นได้ด้วยประกายแห่งการหนุนน้ำใจ
?_ ????๛
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 11:44:06 am »

เข้ามาเก็บข้อมูลด้วย ๆๆ ของงผมก่ะประมาณนี่เบยบางทีก่ะถึง2และก้อค่อยๆลดลงมาถึง1

ปรกติมันต้องประมาณไหนหรอครับและก้อมีผลเสียอารัยรึปาว  ของผมเกียธรรมดาม่ะมีแก๊ส
บันทึกการเข้า

???????
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1064



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 06:31:38 pm »

รถผมใช้น้ำมันเพียวๆไม่ได้ติดแก็ส เลยเดายากอะคับ รอผู้รู้มาเฉลยและกันครับ
บันทึกการเข้า
pop_dgi
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1455


น้ำหยดติ๋งๆ ก็เต็มตุ่ม


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 06:44:18 pm »

รอข้อมูลด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
oh! AL50
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 535



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 08:33:09 pm »

อาการนี้เป็นก่อนเอาไปติดแก๊สเลย ครับ โดยเฉพาะเวลารถใกล้ๆจะดับแล้วเยียบครัช(ถ้ารถไม่จอดเกือบสนิทผมจะไม่เยียบครัช)
บันทึกการเข้า

PingAl50
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 08:43:50 pm »

ชอบตอบผมด้วย รถผมอาการรอบสุงเหมือนในรูป เวลาขับแล้วจอด บางทีเป็นตอนสตาร์ เป็นบ่อยครับ รถเป็ขเกียร์ออโต้ รถใช้นำมัน ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
arton
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 12:52:58 am »

ของผมก็เป็นอาการเดียวกับคุณเลยเหมือนกันทุกอย่างแต่กว่าจะลงมาอยู่ปกติเกือบ10นาทีแนะ เมื่อก่อนก็ปกติดีพอดีรอบมันต่ำก็เลยจัดการปรับตั้งรอบเองหลังจากปรับตั้งเสร็จก็เกิดอาการเพี้ยนหลังจากนั้นมาเลยแก้ยังไงก็ยังไม่หาย ใครว่าสิ่งไหนที่ทำแล้วน่าจะหายทำหมด ไม่ว่าจะเป็น เปลื่ยนคอนเดนเซอร์คอลย์ เปลื่ยนคอลย์ ล้างปีกผีเสื้อ เปลื่ยนหัวเทียน เปลื่ยนปลั๊กหัวเทียน เปลื่ยนท่อยางต่างๆของเวคคั่ม สเตปมอเตอร์  ตั้งรอบโดยการดึงปลั๊กเซนเซอร์กล่องออกโดยตั้งรอบตัวเปล่าทำแล้ว เซทกล่องโดยการถอดขั่วแบต ทำมาหมดแล้ว ใครว่าดีน่าจะหายก็ทำ แต่มันก็เหมือนเดิมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร* เหลือล้างปีกผีเสื้อใหม่อีกครั้งที่มีเพื่อนสมาชิกแนะนำให้หยอดน้ำมันลงในลูกปืนแล้วเอาไดร์เป่าผมเป่าผมยังไม่ได้ทำเพราะยังไม่อยากรื้อเพราะช่างที่เคยล้างปีกผีเสื้อให้ผมบอกรถผมเป็นมุมส้มไม่มีลูกปืนมันเป็นโซลูนอยด์เตะปิดเปิดเอาก็เลยยังไม่ได้ล้างยังไม่อยากจะรื้อเพราะเพิ่งล้างไปเพื่อนสมาชิกตอบกระทู้ผมมาว่าที่เค้าทำคือหยดน้ำไม่แน่ใจว่ามุมส้มจะเหมือนกันหรือเปล่าก็เลยคอยจนถึงทุกวันนี้ ไม่แน่อังคารนี้จะลองรื้อทำเองดูถ้าไม่หายก็คงเหลือย่างเดียวน่าจะต้องเปลื่ยนชุดปีกผีเสื้อดูครับแต่ก็คงต้องทนใช้ไปก่อนเพราะงบหลายตังค์ใครมีเทคนิคดีๆหรือใครเป็นอาการอย่างนี้ทำแล้วหายแจ้งด้วยครับคอยอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 01:42:36 am »

อาการนี้ ถ้าจากประสบการณ์  น่าจะเป็นปัญหาของระบบลิ้นปีกฝีเสื้อ และชุดคุมรอบเดินเบาคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: