ขอบคุณทุกท่านครับ
ได้ความรู้เพิ่มอีก1ข้อ แสดงว่าระบบเกียร์ไม่เสีย
แต่ให้ช่างปรับสายเกียร์ให้ได้ตามรอบที่เหมาะสม
ระหว่าง 2500-3000รอบ น่าจะดี
ผมเข้าใจถูกต้อง ใช่ไหมครับ
ไม่ใช่ครับ...อาการนี้ "คาดว่า"คิ๊กดาวน์มีปัญหา
ง่ายสุดคือสายเกียร์ก่อน ถ้าสายเกียร์ปกติ ก็ค่อยดูจำเลยต่อไป
ข้อมูลแค่นี้ ประเมินให้แม่นเลยไม่ได้ ต้องดูหลายอย่าง
ตัวอุปกรณ์ ระบบไฟฟ้า ฯลฯ
อย่างน้อยถ่ายรูป สายเกียร์มาดูหน่อย จะตอบได้ว่าเกี่ยวหรือไม่